thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Đại lý Rossi Việt Nam

Đại lý Rossi Việt Nam
Rossi chuyên gia cung cấp các thiết bị: Giảm bớt tốc độ Rossi, mô tơ giảm tốc độ Rossi, tốc độ động cơ Rossi, động cơ điện từ Rossi ... .cho các công trình nặng và nhẹ . Rossi đã cung cấp sản phẩm động cơ giảm tốc, hộp lớn, hộp bánh răng tinh thể cho thị trường lớn trên toàn thế giới.
Đại lý Rossi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng nhất tại việt Nam, đáp ứng nhu cầu cho khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Máy bơm chân không là loại máy bơm nước phổ biến được sử dụng nhiều trong gia đình. Với đặc thù về cấu tạo, máy bơm chân không tạo ra được lực hút chân không rất tốt nên máy bơm có khả năng hút được cả nước có lẫn khí và được ứng dụng nhiều để hút nước trực tiếp từ đường ống cấp nước sạch.
Máy bơm chân không được sử dụng làm bơm tăng áp, bơm hút nước từ bể ngầm hoặc đường ống và đẩy lên bể chứa trên nóc nhà. Bơm chân không còn được sử dụng để hút giếng, tưới tiêu và các công việc cần sử dụng máy bơm khác.
 Đặc điểm cấu tạo của bơm chân không là cánh bơm rất khít so với buồng bơm, do đó khi hoạt động với áp lực cao máy thường tạo ra tiếng rít. Ngoài ra, máy bơm không sử dụng được đối với nguồn nước bẩn, nước có đất, cát vì khả năng sẽ làm hỏng cánh bơm và buồng bơm.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm: Giảm bớt tốc độ Rossi, mô tơ giảm tốc độ Rossi, tốc độ động cơ Rossi, động cơ điện từ Rossi ...  của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý Janatics Việt Nam, Đại lý Jeelon Sensor Việt Nam, Đại lý JESA Spinning Solutions Việt Nam, Đại lý JOA Việt Nam, Đại lý KAWAKI, KELLER Sensor Việt Nam, Đại lý KLINGER Việt Nam, Đại lý KOGANEI Việt Nam, Đại lý KUHNKE Việt Nam, Đại lý KYOTTO Việt Nam, Đại lý LAFERT Việt Nam, Đại lý LEESON Motor Việt Nam, Đại lý LEMO Việt Nam , Đại lý Burny Kaliburn Shape Việt Nam,  Đại lý Magna Việt Nam, Đại lý Marathon motor Việt Nam, Đại lý MILTON ROY Pump Việt Nam, Đại lý MinGuang Việt Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét